OTOSAN TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ TAI MŨI HỌNG VÀ PHẪU THUẬT ĐẦU CỔ VIỆT Ý 2023

Trong 23/03/2023,  Thương hiệu OTOSAN đã đồng hành cùng Hội nghị Tai Mũi Họng và Phẫu Thuật Đầu Cổ Việt Ý 2023 do hội Tai Mũi Họng Việt Nam tổ chức. Đây là dịp để các chuyên gia, các nhà khoa học, chuyên ngành Tai Mũi Họng, Phẫu Thuật Đầu, Cổ trong nước và nước ngoài gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm cũng như chia sẻ, cập nhật những thành tựu, những tiến bộ của ngành Tai Mũi Họng  trong khu vực và quốc tế.

Hội Nghị Tai Mũi Họng và Phẫu Thuật Đầu Cổ Việt Ý 2023 thu hút hơn 300 Bác sĩ chuyên gia y tế tham dự

PGS.TS. Trần Phan Chung Thuỷ – Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Việt Nam Phát biểu khai mạc hội nghị

 2023 có sự tham gia báo cáo của các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế như: 𝗚𝗦.𝗧𝗦. 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗱𝗲𝗿𝗶𝗼 𝗣𝗮𝘀𝘀𝗮𝗹𝗶 (Cựu Chủ tịch Hiệp hội Tai Mũi Họng liên đoàn Quốc tế); 𝗚𝗦.𝗧𝗦. 𝗙𝗲𝗹𝗶𝗰𝗲 𝗦𝗰𝗮𝘀𝘀𝗼 (Cựu Chủ tịch Hiệp hội Mũi học Ý); 𝗚𝗦.𝗧𝗦. 𝗠𝗮𝗿𝗰𝗼 𝗣𝗶𝗲𝗺𝗼𝗻𝘁𝗲 (Cựu Chủ tịch Hiệp hội Tai Mũi Họng của Ý); 𝗚𝗦.𝗧𝗦. 𝗟𝘂𝗶𝘀𝗮 𝗠𝗮𝗿𝗶𝗮 𝗕𝗲𝗹𝗹𝘂𝘀𝘀𝗶 (Chủ tịch danh dự Hiệp hội Tai Mũi Họng Nhi của Ý); 𝗚𝗦.𝗧𝗦𝗞𝗛. 𝗗𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗤𝘂𝘆́ 𝗦𝘆̃ (Chủ tịch Hội Y học Giấc ngủ Việt Nam); 𝗚𝗦.𝗧𝗦. 𝗣𝗵𝗮̣𝗺 𝗞𝗶𝗲̂𝗻 𝗛𝘂̛̃𝘂(Chủ tịch Chi Hội Mũi Xoang TP.HCM); 𝗣𝗚𝗦.𝗧𝗦. 𝗧𝗿𝗮̂̀𝗻 𝗣𝗵𝗮𝗻 𝗖𝗵𝘂𝗻𝗴 𝗧𝗵𝘂𝘆̉ (Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Việt Nam). Cùng sự có mặt của gần 300 y bác sĩ, nhân viên y tế chuyên ngành Tai Mũi Họng, học viên sau Đại học đến từ các Bệnh viện, các cơ sở y tế, các trường đại học trên toàn quốc.

Hình ảnh các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế

Tại Hội nghị, 9 bài báo cáo khoa học chất lượng, có tính thời sự, cập nhật và thực tiễn cao về Mũi Xoang đã được các nhà khoa học, các chuyên gia hàng đầu đến từ Ý và Việt Nam trình bày, bao gồm: 

  1. Hội chứng đáp ứng viêm toàn thân trong ngưng thở khi ngủ ở trẻ em –  GS.TS. Maria Pia Villa
  2. UPPP – Kỹ thuật mới trong điều trị ngáy và ngưng thở khi ngủ – PGS.TS. Trần Phan Chung Thuỷ
  3. Viêm mũi xoang do nấm xâm lấn cấp tính (AIRS) ở bệnh nhân hậu covid-19 – GS.TS. Phạm Kiên Hữu 
  4. Quản lý tế bào vùng trán trong phẫu thuật xoang trán – PGS.TS. Trần Viết Luân
  5. U nhú đảo ngược mũi xoang: cập nhật – GS.TS. Marco Piemonte 
  6. Viêm mũi xoang nấm xâm lấn tại Bệnh viện Bạch Mai – GS.TS. Lê Công Định
  7. GERD có phải là một trong những nguyên nhân có thể gây viêm mũi xoang không? – GS.TS. Felice Scasso 
  8. Viêm mũi dị ứng ở trẻ em – GS.TS. Luisa Maria Bellussi
  9. Phẫu thuật nội soi điều trị u sợi sinh xương mũi xoang – ThS.BS. Nguyễn Minh Hảo Hớn

Sau mỗi phiên hội thảo, các đại biểu đã có nhiều ý kiến thảo luận sôi nổi dưới sự chủ trì của hơn 8 chuyên gia giàu kinh nghiệm là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ trong lĩnh vực Tai Mũi Họng, phẫu thuật đầu cổ,… Nhiều câu hỏi được đưa ra thảo luận và giải đáp giúp các cán bộ y tế nâng cao kiến thức của bản thân, là cơ sở để phục vụ công tác nghiên cứu, nâng cao khả năng điều trị bệnh, ứng dụng những biện pháp tối ưu vào điều trị mang lại hiệu quả và giảm chi phí cho người bệnh.

OTOSAN tự hào là thương hiệu đồng hành cùng Hội Nghị Tai Mũi Họng và Phẫu Thuật Đầu Cổ Việt Ý 2023

PGS.TS Phạm Tuấn Cảnh trao tặng bằng khen cho nhãn hàng tài trợ của Hội Nghị

OTOSAN giải pháp chăm sóc tai mũi họng từ Itali tự hào là đơn vị đồng hành cùng hội nghị Việt Ý 2023. Với lịch sử hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển tại Itali, được sản xuất với nhiều tiêu chuẩn khắt khe, chúng tôi tự hào mang đến hội thảo những sản phẩm Tai Mũi Họng uy tín, chất lượng mang lại hiệu quả cao trong điều trị. Đồng thời, cũng nhận được sự quan tâm, trải nghiệm trực tiếp cũng như phản hồi tích cực của các bác sĩ, chuyên gia sức khỏe 

OTOSAN tự hào là thương hiệu đồng hành cùng Hội Nghị Tai Mũi Họng và Phẫu Thuật Đầu Cổ Việt Ý 2023

Cùng với phương trâm “Phát triển vì sức khỏe cộng đồng” Otosan liên tục cập nhập các kiến thức mới cũng như học hỏi cùng các bác sĩ, chuyên gia sức khỏe. Từ đó, không ngừng nỗ lực, nghiên cứu, đóng góp vào sự phát triển của Hội Tai Mũi Họng Việt Nam cũng như đưa ra giải pháp hữu ích cho người dùng.

Trong tương lai, Chúng tôi sẽ tiếp tục tích lũy, nghiên cứu phát triển để tạo thêm thật nhiều những sản phẩm chất lượng cao trong ngành Tai Mũi Họng nói riêng và Lĩnh vực sức khỏe nói chung.

Cùng OTOSAN nhìn lại một số khoảnh khắc đáng nhớ tại hội nghị 

 OTOSAN cùng giáo sư Ý trao đổi về kiến thức Tai Mũi Họng

TS.BS. Lê Trần Quang Minh Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Tp.HCM đến tham quan gia hàng của OTOSAN

Các bác sĩ cùng đến quan gian hàng cũng như chia sẻ lại sự hài lòng về chất lượng sản phẩm của OTOSAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.