Ocean D3K2 – Trợ thủ giúp con cao lớn vượt trội

(Alobacsi.com) Chiều cao của trẻ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như di truyền, dinh dưỡng cũng như môi trường sống. Đặc biệt, việc bổ sung vitamin D và K2 trong 1000 ngày đầu đời là vô cùng quan trọng để giúp trẻ phát triển chiều cao và xương khỏe mạnh hơn trong tương lai.

1. Vai trò của vitamin D3K2 trong 1000 ngày đầu đời của trẻ

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), chiều cao đạt được lúc 3 tuổi sẽ quyết định chiều cao khi trưởng thành. Trong nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, khoảng 54% chiều cao tối đa của trẻ đã đạt được khi tròn 3 tuổi, 32% chiều cao tối đa vào tuổi 12 và 14% còn lại vào tuổi 18.

Chính vì vậy, 1000 ngày đầu đời, tính từ lúc con ở trong bụng mẹ cho đến khi được 2 tuổi, là giai đoạn được coi là cơ hội và là nền tảng cho sức khỏe và sự phát triển tối ưu của trẻ nhỏ. Đây cũng là thời gian quan trọng để bổ sung dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin D3 và K2 để hỗ trợ sự phát triển của xương và chiều cao của trẻ.

Ocean D3K2 - Trợ thủ giúp con cao lớn vượt trội

Vitamin D3 là một vitamin hòa tan trong chất béo, rất quan trọng đối với cơ thể, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Nếu thiếu vitamin D3, cơ thể bé sẽ không hấp thụ được canxi, lúc này cơ thể phải lấy canxi từ xương để sử dụng. Ngoài tác dụng giúp hấp thu canxi thì Vitamin D3 còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ tim mạch và hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Vitamin K2 cũng có tác dụng hỗ trợ đưa canxi đến các vị trí cần thiết trong xương, đồng thời giúp tăng lượng collagen trong xương giúp tăng chất lượng xương. Ngoài ra, Vitamin K2 còn có nhiều vai trò trong việc tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ hệ miễn dịch và giúp hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ hoạt động tốt hơn,…

Bổ sung đầy đủ đồng thời vitamin D3K2 sẽ giúp phòng ngừa suy dinh dưỡng, thấp còi ở trẻ nhỏ. Có thể nhận vitamin D3 từ ánh nắng mặt trời, tốt nhất vào buổi trưa từ 10h sáng đến 3h chiều. Nhưng đây cũng là khoảng thời gian UV(A) cao và có nguy cơ gây lão hóa da, ung thư da. Tắm nắng vào sáng sớm hoặc chiều muộn hoặc tắm nắng qua cửa sổ gần như không có vitamin D Ngoài ra, không có đủ vitamin D trong thức ăn để đáp ứng nhu cầu hàng ngày. Vì vậy, bố mẹ nên bổ sung vitamin D3K2 để đảm bảo cung cấp dưỡng chất cần thiết cho trẻ.

2. Ocean D3K2 – Trợ thủ giúp con cao lớn vượt trội

Một trong những loại vitamin D3K2 tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay bố mẹ nên tham khảo sử dụng cho con có thể kể tới là sản phẩm Ocean D3K2. Sản phẩm Ocean D3K2 thuộc thương hiệu ORZAX, đã phát triển hơn 16 năm tại thị trường nội địa Châu Âu, có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới & đứng top đầu thị trường OTC Turkey.

2.1 Công dụng của vitamin D3K2:

Sản phẩm Ocean D3K2 giúp cung cấp đầy đủ vitamin D3 và K2 cần thiết để tăng cường sức khỏe xương và giúp bé phát triển chiều cao tối đa. Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, vitamin D3 và K2 giúp trẻ cứng cáp, ngừa còi xương, và có cơ hội tăng chiều cao vượt trội trong tương lai. Trẻ sơ sinh được bổ sung đầy đủ vitamin D3 ngay từ những năm tháng đầu đời sẽ giảm các triệu chứng do thiếu canxi như quấy đêm, giảm mồ hôi trộm đáng kể. Bên cạnh đó, Ocean D3K2 còn hỗ trợ giảm nguy cơ bệnh tim mạch và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Ocean D3K2 - Trợ thủ giúp con cao lớn vượt trội

2.2 Cách dùng Ocean D3K2

Sản phẩm Ocean D3K2 được thiết kế có cả vòi xịt và ống pipet nhỏ giọt nên rất tiện dụng, định lượng chuẩn liều, giúp dung dịch hấp thụ nhanh và hoàn toàn vào niêm mạc họng. Đối với trẻ 0-2 tuổi, chỉ cần 1-2 ấn xịt/ngày tương đương 0,15 ml – 0,3 ml/ngày là đã cung cấp Vitamin D3 và  Vitamin K2, chuẩn liều dùng khuyến nghị đối với sức khoẻ và sự phát triển của trẻ nhỏ. Với mẹ không quen sử dụng dạng xịt có thể dùng pipet nhỏ giọt. Mỗi xịt tương đương với 3 lần nhấp đầu tròn của ống nhỏ giọt.

Ocean D3K2 sở hữu hương vị Oliu nguyên chất thơm ngon, không cần sử dụng bất kỳ chất tạo màu, tạo ngọt nào. Ưu điểm khác biệt này không chỉ giúp các bé dễ uống, hạn chế nôn trớ mà còn giúp mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé dùng lâu dài.

Ocean D3K2 - Trợ thủ giúp con cao lớn vượt trội

2.3 Dùng Ocean D3K2 đến khi nào?

Bố mẹ nên bổ sung vitamin D3K2 cho con liên tục ít nhất trong 1000 ngày đầu đời để con phát triển một cách tốt nhất. Sau giai đoạn này, mẹ vẫn có thể tiếp tục sử dụng nếu con ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc chế độ ăn không đáp ứng đủ lượng vitamin D3K2.

Chính vì tính liên tục nên việc lựa chọn sản phẩm D3K2 chất lượng, tiện dụng, phù hợp với túi tiền là điều vô cùng cần thiết.

2.4 Ocean D3K2 giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Một lọ Ocean D3K2 20ml tương đương với 130 lần xịt, sử dụng được hơn 3 tháng đang được bán với mức giá 295.000đ. Mức giá này rất hợp lý ở phân khúc cao, khi chia liều mỗi ngày chỉ mất 2500đ/ngày mà con vẫn được bổ sung D3K2 chất lượng cao. Đây được xem là mức giá tiết kiệm nhất trong các sản phẩm nhập khẩu Châu Âu, phù hợp để sử dụng hàng ngày, liên tục. 

Bố mẹ có thể mua Ocean D3K2 cho con ở các bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, các cửa hàng mẹ&bé uy tín trên toàn quốc. Ngoài ra bố mẹ có thể liên hệ qua website: trikhangpharma.com để được mua hàng nhanh chóng.

2.5 Ocean D3K2 có tốt không?

Sản phẩm Ocean D3K2 được nhập khẩu từ Châu Âu, thuộc thương hiệu ORZAX, được nghiên cứu và sản xuất bởi những nhà dược học, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Các sản phẩm của ORZAX đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, với sự sáng tạo trong công thức bào chế, từ khâu lựa chọn nguyên liệu thô đến khâu đóng gói được kiểm soát chặt chẽ, theo dõi và phân tích đánh giá ở mọi giai đoạn sản xuất. Vì vậy Ocean D3K2 là một sản phẩm bổ sung vitamin D3K2 rất tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Theo: https://alobacsi.com/ocean-d3k2-tro-thu-giup-con-cao-lon-vuot-troi.html