Trí Khang Pharma đồng hành cùng bệnh viện quốc tế Dolife tại Hội thảo Phòng & Điều trị bệnh lý phụ khoa cho mẹ bầu.

Ngày 17/8/2024, Công ty Dược phẩm Trí Khang đã vinh dự đồng hành cùng Bệnh viện Quốc tế DoLife tại sự kiện Hội thảo Phòng & Điều trị bệnh lý phụ khoa cho mẹ bầu. Sự kiện diễn ra tại Hội trường Tầng 2, Bệnh viện Quốc tế DoLife, số 108 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm.

Trí Khang Pharma đồng hành cùng bệnh viện quốc tế Dolife tại Hội thảo Phòng & Điều trị bệnh lý phụ khoa cho mẹ bầu.

Buổi Hội thảo thu hút đông đảo các mẹ bầu tham dự

Tại buổi hội thảo, các mẹ bầu được cung cấp những kiến thức hữu ích về chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé do Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Bá Phê – Trưởng khoa Phụ sản của Bệnh viện Quốc tế DoLife, Nguyên Phó Trưởng khoa Phụ ngoại – Bệnh viện Phụ Sản TW chia sẻ những thông tin chuyên sâu về các bệnh lý phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh. Đồng thời, Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Bá Phê giải đáp những thắc mắc liên quan đến dinh dưỡng, chia sẻ thêm về các sản phẩm hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng cần thiết, giúp mẹ bầu khỏe mạnh, tự tin hơn. Ngoài ra, đây là cơ hội để các mẹ bầu được giao lưu, chia sẻ về những bí quyết chăm sóc sức khỏe trong quá trình mang thai và chăm sóc các bé.

Với vai trò là nhà tài trợ của chương trình, Trí Khang Pharma mang đến những phần quà hấp dẫn, ưu đãi độc quyền. Các mẹ bầu được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé do Trí Khang Pharma cung cấp như: Ocean Mummy – Omega 3, Ocean Plus, Omega Vit, các sản phẩm vi chất,… Đồng thời khi mua 2 sản phẩm bất kỳ của Trí Khang Pharma, mẹ bầu được tặng thêm 1 sản phẩm Ocean Fish Oil.

Thông qua hoạt động này, Trí Khang Pharma mong muốn được đồng hành cùng các mẹ, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thảo:

  Trí Khang Pharma đồng hành cùng bệnh viện quốc tế Dolife tại Hội thảo Phòng & Điều trị bệnh lý phụ khoa cho mẹ bầu.

Các mẹ bầu và bé nhận quà từ Trí Khang Pharma và các nhà đồng tài trợ

Trí Khang Pharma đồng hành cùng bệnh viện quốc tế Dolife tại Hội thảo Phòng & Điều trị bệnh lý phụ khoa cho mẹ bầu. Trí Khang Pharma đồng hành cùng bệnh viện quốc tế Dolife tại Hội thảo Phòng & Điều trị bệnh lý phụ khoa cho mẹ bầu. Trí Khang Pharma đồng hành cùng bệnh viện quốc tế Dolife tại Hội thảo Phòng & Điều trị bệnh lý phụ khoa cho mẹ bầu.

Các mẹ bầu hào hứng tìm hiểu về các sản phẩm của Trí Khang Pharma