TRÍ KHANG PHARMA TỔ CHỨC ĐÀO TẠO NỘI BỘ CHUYÊN ĐỀ “GIẢI PHÁP CHĂM SÓC TAI MŨI HỌNG VỚI OTOSAN”

Với sứ mệnh “Sự chăm sóc của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một sức khỏe tốt hơn”  Trí Khang Pharma hiểu rằng,  chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn cho CBNV là khâu quan trọng không thể thiếu.  Trong quá trình đào tạo, mỗi nhân viên sẽ tự tích lũy, cập nhật thêm kiến thức đặc biệt là học tập, trau dồi kinh nghiệm từ những đồng nghiệp khác để đáp ứng nhu cầu công việc đương đầu với thách thức trong tương lai.

Có thể là hình ảnh về 4 người

CBNV Tham gia chương trình đào tạo Nội bộ chuyên đề “Giải pháp chăm sóc tai mũi họng với OTOSAN”

Ngày 15/4, Trí Khang Pharma đã tổ chức thành công buổi đào tạo nội bộ chuyên đề: 𝗚𝗶𝗮̉𝗶 𝗽𝗵𝗮́𝗽 𝗰𝗵𝗮̆𝗺 𝘀𝗼́𝗰 𝗧𝗮𝗶-𝗠𝘂̃𝗶-𝗛𝗼̣𝗻𝗴 𝘃𝗼̛́𝗶 𝗢𝗧𝗢𝗦𝗔𝗡. Trong buổi đào tạo, có sự tham gia của TS, BS Nguyễn Bùi Bình (Giảng viên ĐH Y Dược Hải Phòng), Chị Chu Thanh Nga (GĐ Công ty Trí Khang Pharma) cùng nhiều CBNV công ty Trí Khang Pharma và các Anh/chị TDV 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Buổi đào tạo diễn ra trong không khí sôi nổi và hiệu quả với nhiều nội dung nổi bật:

  1. Giới thiệu về Trí Khang Pharma
  2. Hệ thống miễn dịch & hàng rào bảo vệ cơ thể – TS.BS Nguyễn Bùi Bình
  3. Các bệnh lý đường hô hấp ở trẻ – TS.BS Nguyễn Bùi Bình
  4. Bộ sản phẩm chăm sóc Tai-Mũi-Họng Otosan – GĐ Chu Thanh Nga
  5. Mini Game – Test kiến thức

TS.BS Nguyễn Bùi Bình Giảng viên trường ĐH Y Dược Hải Phòng Chia sẻ về hệ thống miễn dịch và các bệnh lý hô hấp ở trẻ

Giám đốc Chu Thanh Nga – Người sáng lập công ty Trí Khang Pharma

Một số hình ảnh trong buổi đào tạo:

Toàn cảnh buổi đào tạo Nội bộ chuyên đề “Giải pháp chăm sóc tai mũi họng với OTOSAN”

Với cách tiếp cận mới, nội dung mới, thông qua buổi đào tạo, CBNV của Trí Khang Pharma không chỉ được cung cấp các kiến thức chuyên sâu và cập nhật nhất về bệnh học, chẩn đoán, điều trị, cách chăm sóc mà còn hiểu rõ hơn thông tin, ưu-nhược điểm của bộ sản phẩm Otosan – Giải pháp chăm sóc Tai-Mũi-Họng toàn diện từ Italy.


Tiếp nối thành công của buổi đào tạo, Trí Khang Pharma sẽ còn tiếp tục triển khai nhiều hơn các khóa đào tạo kiến thức bệnh học và sản phẩm cho TDV trên toàn quốc trong thời gian sắp tới. Từ đó, giúp cho TDV trở thành những “tiền đạo” thực sự tinh nhuệ và thiện chiến, đồng thời trở thành những đại sứ Thương hiệu giúp mang sản phẩm của Otosan đến gần hơn tới khách hàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.